GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN

Glico Icreo là thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng trẻ em thuộc Ezaki Glico – Tập đoàn ra đời từ 1922 với gần 100 năm kinh nghiệm, là một trong các tập đoàn lớn nhất về lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe nổi tiếng tại Nhật.

 

Các sản phẩm chất lượng cao của Glico đã có mặt và phát triển tại 30 quốc gia trên thế giới và được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận, với doanh thu bình quân 3 tỉ đô la mỹ/năm*. (*số liệu bình quân tính đến năm 2018).

Glico Man – không chỉ là Biểu tượng đặc trưng của tập đoàn hùng mạnh Ezaki Glico tại Thành phố Osaka, mà còn là định hướng phát triển của Tập đoàn với thông điệp: “Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu”.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

“VÌ MỘT TƯƠNG LAI KHỎE MẠNH CHO MẸ VÀ BÉ”

Với kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết, Tập đoàn đã và đang sản xuất ra rất nhiều sản phẩm chất lượng cao với triết lý: “Thực phẩm ngon miệng cho cuộc sống khỏe mạnh”.

Riêng với sản phẩm Glico Icreo, tập đoàn luôn mong muốn đồng hành cùng Ba Mẹ trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc con cái với phương châm:

  •    Cống hiến cho sự trưởng thành khỏe mạnh của bé và sức khỏe của mẹ.
  •    Giúp Ba Mẹ cảm thấy an tâm và hạnh phúc khi nuôi dạy con.
  •    Vận hành như một tổ chức mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho nhân viên và gia đình.
  •    Tuân thủ triết lý kinh doanh của Tập đoàn.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG